Awards

Tuyen got 4 awards! See attachment.

awards.jpg

9 Responses to “Awards”

  1. htluan Says:

    Giỏi quá. Chúc mừng Tuyến. Cứ vững như vậy mà tiến lên cao nữa.
    Toán, sang năm hay vài năm nữa tui tin là Toán sẽ lượm vài phần thưởng thôi. (vui cùng với bạn, rất hay).

    HTLuân

  2. htluan Says:

    Coi lại thì thấy Toán cũng có honorary mention (advanced first year student), chúc mừng Toán luôn. Mấy năm sau là Toán với Tuyến phải lấy cái giải WBWilcox nghe. Có vậy Dự (và tui ké) mới bớt giận🙂.

    Luân

  3. Khoa Tran Says:

    Chúc mừng, chúc mừng. Hy vọng năm sau anh Luân cũng ẵm luôn giải Sloan Fellowship🙂

  4. htluan Says:

    Khoa, mình chưa hài lòng với chính mình, chẳng nghĩ đến giải thưởng gì đâu. (Mà có ai đặt vào lòng mình đâu mà ẵm :-))
    Luân

  5. Kid Says:

    ui các bác các chú giỏi wá . Chúc mừng các bác các chú

  6. Khanh Says:

    Chúc mừng sư huynh Tuyến nha. Ngưỡng mộ anh quá. Mình mới biết trang này nhờ học trò giới thiệu không ngờ toàn là các “cao thủ ” miền Nam nằm ở đây. Đề nghị các anh post bài về các hướng nghiên cứu của các anh đi để tụi em còn biết các anh học những hướng gì để…xin sach hay lời khuyên, kinh nghiêm học các hướng đó chẳng hạn.

  7. htluan Says:

    Chào Kid, blog của Kid hay lắm đó, chắc là giúp được nhiều người, trong đó có mấy anh chị em bên tóan nữa. Yêu cầu Kid không gọi chúng tôi là chú bác, buồn lắm🙂

    Chào bạn Khanh lần nữa, sau này chắc chắn sẽ có nhiều bài viết về tóan ở đây. Cám ơn bạn gợi ý. Trên gvietmath.org (trang tạm thời) có danh sách một số người trong nhóm, bạn có thể vào trang nhà của họ hoặc xem trên Mathscinet coi họ làm gì. Mấy trang web của chúng tôi còn bề bộn, thiếu thốn mong bạn thông cảm.

    HTLuân

  8. doanchi Says:

    Chào các anh các chị và các bạn. Tôi tình cờ vào trang web này vì có quan tâm đến phương trình Navier Stokes, và thấy rằng các anh các chị có một nơi trao đổi rất thú vị, đáng học tập. Hy vọng tôi sẽ có dịp được làm quen nhiều hơn với các anh các chị và các bạn. Tôi thấy rất nhiều bạn đang làm Toán trong Miền Nam và (có lẽ) đang làm PhD ở nước ngoài. Rất hân hạnh được làm quen. Chúng tôi cũng đang bắt đầu một trang trao đổi tương tự , nhưng còn rất mới và chưa có gì cả, ngoài mấy tấm ảnh. Hy vọng sẽ có dịp giao lưu. Chúc các anh chị và các bạn vui và sức khỏe. Chào thân ái.

  9. htluan Says:

    Chào bạn DoanChi,
    Trang blog “Cán bộ trẻ …” lần trước có vô xem thì thấy trống không. Cũng có vô blog riêng của bạn với tài liệu, bảng điểm … Thấy bạn cũng nhiều tâm tư về nghề dạy, có dịp nào ta bàn chuyện (dài dài dài này). Chắc phải rủ thêm mấy anh chị em từng nếm trải vào cho … vui.
    Dẫu sao đi nữa chúng tôi cũng rất muốn hiểu biết các bạn làm toán ngoài Hà Nội (và các nơi khác). Có lần tay bạn người Đức tò mò hỏi chuyện làm toán ngoài đó ra sao, mình đành ngọng ngịu. Chỉ qua loa là có nhiều người giỏi học nhiều ngành do Liên Xô đào tạo truớc đây. Nghĩ cũng tệ.


Leave a Reply

