Ủng hộ đồng bào bị lũ lụt

Các bạn thân mến,

Vừa qua miền trung nước ta bị ảnh hưởng nặng nề của lũ, sau đó là cơn bão số 2,3. Lũ và bão, ở một số nơi, đã đi qua nhưng những gì mà nó để lại thì vẫn còn rất nặng nề. Những ngưởi dân nghèo đã mất hết người thân và tài sản sau cơn lũ đang rất rất cần những chia sẻ để giảm đi phần nào những đau thương.

Vì Quảng Bình, quê tôi, là một trong hai tỉnh có thiệt hại nặng nhất, rất nhiều bạn bè gọi điện hỏi thăm và nhờ tôi tìm hiểu phương thức để gửi tiền cứu trợ đến đồng bào bị lũ. Trước sự nhiệt tình của mọi người, tôi và một số bạn tổ chức một đợt quyên góp để cứu trợ cho đồng bào. Hiện nay cuộc vận động này đã có một số kết quả nhất định. Số tiền vận động được tôi dự kiến sẽ nhờ hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Quảng Bình chuyển đến người dân. Tuy nhiên phải thừa nhận rằng cuộc quyên góp này có hai điểm yếu:

1) Chỉ gói gọn trong số những người hay nhóm mà tôi và bạn bè biết, nên hiệu quả thu đuợc còn hạn chế.

2) Chỉ có thể giúp được người dân của tỉnh Quảng Bình trong khi còn những địa phương khác cũng rất cần sự giúp đỡ.

Vì vậy, tôi hi vọng các bạn, những người tôi đã biết hoặc chưa biết, hãy bằng cách của mình chia sẻ và giúp người khác chia sẻ với đồng bào ruột thịt, theo đúng tinh thần: máu chảy ruột mềm.

Xin trân trọng kính chào và cảm ơn sự ủng hộ của các bạn.

Mến
Nguyễn Việt Linh,
Email: linhnguyen1207@yahoo.com.

3 Responses to “Ủng hộ đồng bào bị lũ lụt”

  1. Anonymous Says:

    ung ho bang quan ao duoc khong? to co nhieu quan oa khong mac nua nhung nma van con moi

  2. Anonymous Says:

    ung ho bang quan ao duoc khong? ung ho o dau? to co rat nhieu quan ao khong dung den , tat ca van tot lam

  3. liha Says:

    Cảm ơn bạn rất nhiều. Áo quấn cũng rất cần thiết cho đống bào. Tuy nhiên hiện nay tôi không còn quyên góp nữa. Đây là một điều đáng tiếc vì lũ lụt vẫn hoành hành rất dữ dội ở miền Trung. Nhưng hiện nay điều kiện của tôi không cho phép. Hi vọng là bạn sẽ tìm được một tổ chức nào đó giúp bạn thực hiện ý tốt này.


Leave a Reply

